Hướng dẫn cách nhập hàng giá gốc, tại xưởng từ Trung Quốc về Việt Nam

Đăng lúc 9/13/2018 8:18:43 AM

Hướng dẫn cách nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Với lợi thế về nhân lực và nguyên liệu, các nhà sản xuất Trung Quốc có thể cung ứng lượng hàng hóa khổng lồ cho thị trường thế giới. Sản phẩm được bán với giá rẻ, mẫu mã đa dạng. Sự tương đồng về truyền thống, văn hóa và gần gũi địa lý khiến Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ hàng đầu của sản phẩm Trung Quốc. Giới kinh doanh Việt Nam ồ ạt nhập hàng từ Trung Quốc về bán buôn sỉ,lẻ.

Nhiều người mới kinh doanh, muốn nhập hàng từ Trung Quốc nhưng đang loay hoay tìm cách nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sao cho tiết kiệm và an toàn. Nhập hàng Trung Quốc ở đâu? Kinh nghiệm nào để nhập hàng Trung Quốc giá rẻ? Tham khảo bài viết bổ ích dưới đây sẽ cho bạn hiểu và có những kiến thức nhất định về nhập hàng Trung Quốc.

Cách nhập hàng Trung Quốc

Các cách nhập hàng Trung Quốc phổ biến

Nhập hàng Trung Quốc từ các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu:

Chợ đầu mối là nơi cung cấp nguồn hàng chính cho các chợ nhỏ trong khu vực hoặc cả vùng, miền rộng lớn. Hàng Trung Quốc luôn được bày bán số lượng nhiều ở những đại lý, cửa hàng trong chợ đầu mối. Chợ cửa khẩu là các khu chợ ở gần khu vực biên giới Việt Trung.

 Chợ đầu mối bán buôn hàng Trung Quốc thường tập trung ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tùy khu vực đang sinh sống, bạn có thể tìm nhập hàng Trung Quốc ở chợ đầu mối hay chợ cửa khẩu gần nhất.

Ở miền Bắc, có thể nhập hàng Trung Quốc từ các chợ như: Chợ Long Biên, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Hòa Đình, chợ Móng Cái, chợ Thổ Tang, chợ Tân Thanh...Ở miền Nam có các chợ sau: chợ Bình Điền, chợ Lớn, chợ Bình Tây...Tùy mặt hàng muốn mua, bạn có thể đến các khu chợ trên để tìm mua hàng Trung Quốc.

Nhập hàng Trung Quốc ở chợ đầu mối khá thuận tiện khi bạn có thể xem xét sản phẩm kỹ càng, trả giá và chọn mua. Tuy nhiên, nhập hàng Trung Quốc từ chợ đầu mối, chợ cửa khẩu khá mất thời gian và công sức đi lại. Quan trọng hơn, giá sản phẩm dù được bán với giá sỉ nhưng chắc chắn vẫn chênh lệch nhiều so với giá gốc.

Nhập hàng Trung Quốc bằng cách sang tận Trung Quốc đánh hàng

Đây là cách thức sang tận Trung Quốc trực tiếp mua hàng. Các khu chợ ở Trung Quốc rộng mênh mông, biển hàng hóa dồi dào tha hồ để quý khách chọn lựa. Giá mua tận nơi cho nên sẽ rẻ hơn so với mua ở chợ đầu mối trong nước.

Hạn chế của các nhập hàng Trung Quốc theo cách này đó là hao tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Bạn phải chuẩn bị kỹ càng, từ thủ tục, phương tiện đi lại, tìm hiểu khu chợ bán mặt hàng cần mua,cách vận chuyển về VN. Chi phí ăn ở, đi lại để nhập hàng tại Trung Quốc khá tốn kém.

Chủ động nhập hàng Trung Quốc Taobao:

Taobao là trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc, bày bán tất cả các mặt hàng cần thiết. Bạn có thể nhập hàng từ Taobao hay các trang uy tín khác như 1688, Tmaill, Aliexpress...

Chủ động nhập hàng Trung Quốc online cần kỹ năng và nhiều yếu tố khác như thẻ thanh toán nội địa Trung Quốc, địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc trong trường hợp shop không giao hàng về Việt Nam.
 


 

Nhập hàng Trung Quốc thông qua dịch vụ trung gian

Nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam thông qua dịch vụ là cách nhập hàng Trung Quốc hữu hiệu và an toàn nhất. Khách hàng tìm sẵn nguồn hàng trực tiếp trên Taobao, Tmall hay 1688 hay các trang thương mại điện tử khác ngay tại trang chủ của https://www.adoremon.vn/ mà không cần phải coppy gửi link một cách phức tạp và tốn thời gian

Dịch vụ nhập hàng Trung Quốc trên Taobao, Tmall và 1688 của https://www.adoremon.vn/ sẽ hỗ trợ các khâu chọn hàng, mua hàng, thanh toán hàng và vận chuyển về Việt Nam, giao hàng tận tay khách hàng với chi phí thấp nhất và thời gian nhanh nhất. Khách hàng không phải mất thời gian, công sức đi lại, chỉ cần đợi hàng về.

Hướng dẫn nhập hàng từ Trung Quốc thông qua dịch vụ của https://www.adoremon.vn/

Nhập hàng Trung Quốc trên Taobao, Tmall và 1688 qua dịch vụ sẽ tiết kiệm thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí cho người mua hàng. Quan trọng hơn, bạn được bảo đảm an toàn cho đơn hàng khi vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam với những cam kết.

https://www.adoremon.vn/ sẽ hỗ trợ quý khách mua hàng theo lộ trình cụ thể như sau:

Bước 1 - Hỗ trợ mua hộ hàng: Quý khách có thể lên trực tiếp trang chủ của https://www.adoremon.vn/  được liên kết trực tiếp với các trang thương mại điện tử Taobao, Tmall và 1688, tìm nguồn hàng phong phú với trên 10 tỉ sản phẩm tương ứng với giá thành và mẫu mã khác nhau. Quý khách chọn và đặt hàng.

Bước 2 - Thanh toán hộ: Sau khi khách hàng đồng ý với báo giá sản phẩm, chỉ cần khách đặt cọc tiền,  https://www.adoremon.vn/ sẽ tiến hành order hàng Trung Quốc online. Dịch vụ sẽ thanh toán hộ đơn hàng cho người bán và nhận hàng tại kho ở địa chỉ  Trung Quốc.

Bước 3 - Đóng gói và làm thủ tục: Khi người bán giao hàng tại kho, nhân viên sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa theo quy định. Các thủ tục cần thiết sẽ được giải quyết nhanh chóng để hàng được chuyển về Việt Nam.

Bước 4 - Vận chuyển: Hàng hóa sau khi mua và thanh toán thành công, phía dịch vụ sẽ lo khâu vận chuyển về Việt Nam. Thời gian chuyển hàng về Việt Nam trong vòng 24h đã có mặt tại Hà Nội và hải Phòng và các tỉnh phí Bắc

 Bước 5 -  Giao nhận hàng ở Việt Nam: Hàng hóa về Việt Nam, dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của https://www.adoremon.vn/ sẽ liên hệ để chuyển hàng ngay lập tức cho quý khách.

 

Quy trình mua hàng Trung Quốc của Adoremon.vn

Trên đây là những hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam từ a đến z. Về cơ bản, các dịch vụ nhập hàng Trung Quốc trên thị trường đều giống nhau ở quy trình, thủ tục nhập hàng. Có chăng, sự khác nhau nằm ở thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ và giá cả.

Giới thiệu dịch vụ nhập hàng Trung Quốc trọn gói của Adoremon.vn

 Adoremon.vn hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc, vận chuyển hàng Trung Quốc trong nhiều năm qua. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, cơ sở để hỗ trợ khách hàng nhập hàng Trung Quốc không giới hạn.

Khách hàng chỉ cần truy cập https://www.adoremon.vn/ , nhân viên chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng và báo giá cho quý khách.

Sau khi thống nhất về đơn giá, quý khách đặt cọc tiền hàng. Phí vận chuyển có thể thanh toán sau. Cước phí mua hộ hiện tại  Adoremon.vn áp dụng cho đơn hàng thông thường là 3 % giá trị đơn hàng được niêm yết trên Taobao, Tmall và 1688. Nếu khách hàng nhập hàng Trung Quốc số lượng lớn, chúng tôi sẽ giảm phí mua hộ.

Nhân viên  Adoremon.vn trực tiếp mua hàng và nhận hàng tại kho Trung Quốc. 

Hàng về kho sẽ được kiểm kê, đóng gói theo quy định. Sau đó, nhân viên  Adoremon.vn hoàn tất các thủ tục khai báo hải quan để vận chuyển hàng về Việt Nam.

Thời gian hàng về Hà Nội mất khoảng 3- 5 ngày, về Đà Nẵng mất 4-6 ngày, đến TP Hồ Chí Minh mất 5-7 ngày đối với vận chuyển thường. Khách hàng có thể đến trực tiếp các kho hàng của Adoremon.vn để nhận hàng hoặc cung cấp địa chỉ để nhân viên giao phát tận nơi.

 Adoremon.vn cam kết nhập hàng Trung Quốc đúng yêu cầu, đúng số lượng mẫu mã và vận chuyển an toàn về Việt Nam.

 Quý khách có thể xem hướng dẫn cách chọn, đặt hàng và quản lý đơn hàng khi mua hàng trên Taobao, Tmall và 1688 tại đây: https://youtu.be/S_g1petMRtc

Những kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc

Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn lựa chọn sản phẩm trên Taobao, Tmall và 1688 .

Nhập hàng Trung Quốc từ các trang web uy tín. Tại Trung Quốc, các trang web thương mại điện tử uy tín bao gồm: Taobao, 1688, Tmaill, Aliexpress, Alibaba…Quý khách chỉ nên mua hàng ở các website phổ biến này để tránh rủi ro.

Tìm hiểu thông tin người bán trước khi nhập hàng: Có hàng triệu shop bán hàng Trung Quốc để bạn nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam theo cách order từ web. Do đó, trước khi chọn nhập hàng ở đâu, bạn nên tìm hiểu thông tin của shop. Xem xét quy mô của shop, thời gian kinh doanh, đã có bao nhiêu đơn hàng thành công, đánh giá, hình ảnh thực do người mua hàng chia sẻ. Những thông tin, hình ảnh này đều được hiển thị công khai bên cạnh các thông tin về sản phẩm.

Tìm hiểu sản phẩm trước khi đặt mua. Nhập hàng Trung Quốc theo cách này, bạn không thể nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm. Tùy mặt hàng, bạn có thể trao đổi, hỏi lại người sản xuất nếu chưa rõ các thông tin sản phẩm.

 Chọn thời điểm nhập hàng Trung Quốc: Nhập hàng Trung Quốc Taobao hay các trang khác nên canh thời điểm giảm giá để mua hàng với giá rẻ.

Nhập số lượng càng nhiều, càng tiết kiệm chi phí. Tại các web bán hàng Trung Quốc, khi bạn mua cùng một sản phẩm với số lượng khác nhau, bạn sẽ nhận được giá khác nhau. Ví dụ: 1 áo si mi có giá 20 NDT. Mua từ 2-9 chiếc, bạn được mua với giá 18 NDT. Số lượng càng nhiều, giá sản phẩm càng rẻ. Hơn nữa, cước phí mua hộ và cước vận chuyển cũng giảm theo số lượng lớn của đơn hàng.

 Adoremon.vn hỗ trợ cách nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam tiết kiệm và đơn giản nhất. Nhân viên thông thạo tiếng Trung, có kinh nghiệm mua hàng, kinh nghiệm mặc cả, sẵn sàng hỗ trợ khách tìm nguồn hàng, mua hàng Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam.

Quý khách cần nhập hàng Trung Quốc trên Taobao, Tmall và 1688 mà không biết tìm dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ở đâu, vui lòng liên hệ  Adoremon.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.



Hà Nội: Số 11, Ngõ 56, Đường Lê Quang Đạo, Quận Nam Từ Liêm. (Xem bản đồ)
Hải Phòng: Số 29B, Phố Trần Bích, Quận Kiến An (Xem bản đồ )
Quảng Ninh: Thôn 6, Xã Hải Xuân, TP. Móng Cái (Cạnh nhà thờ Xuân Ninh)
Ninh Bình: Số 83, Đường Phạm Văn Nghị, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình.
Phú Yên: Quốc Lộ 29, Thôn Mỹ Hòa, Xã Hòa Hiệp Bắc, TP. Tuy Hòa.

* Zalo: 0862.442.836            
* Hotline: 0862.442.836
* Email: Adoremon.vn@gmail.com
* Fanpage: 
https://www.facebook.com/Adoremonvn-1297138600389762/
 

Gửi ngay câu hỏi tới chúng tôi